Sinh viên Khoa PR - Quảng cáo

Chương trình “ẤN TƯỢNG QUẢNG CÁO 31” – Không chỉ là bài tập

04/11/2014 22:43

Nằm trong chuỗi bài tập môn Tổ chức sự kiện của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền; vào ngày 31/10/2014 tại Hội trường 601 B1 của trường, Nhóm Ấn Tượng của lớp Quảng cáo 31 đã tổ chức một sự kiện mang tên ẤN TƯỢNG QUẢNG CÁO 31.

Tổ chức sự kiện là một trong những công việc khá vất vả và đòi hỏi nhiều kỹ năng của người làm truyền thông. Môn học Tổ chức sự kiện đã mang đến cho sinh viên của khoa nhiều cái nhìn mới mẻ về nghề cũng như trang bị cho họ những kĩ năng thực tế, những kinh nghiệm làm việc rất bổ ích. Bài tập nhóm cuối kì của môn học là dịp để các sinh viên thực hành, trau dồi và ôn luyện những kĩ năng mình đã học được, biến những kĩ năng ấy không chỉ là lý thuyết suông mà còn là va chạm thực tế với nghề: từ lên ý tưởng, kịch bản, thiết kế, truyền thông đến việc dàn dựng, tổ chức chương trình và các hoạt động sau sự kiện…

 

 

 Nhóm Ấn Tượng đang set up chương trình

 

 

 

 Nhóm Ấn Tượng (lớp Quảng cáo 31) bao gồm 15 thành viên của lớp, đã xây dựng nên chương trình “Ấn tượng Quảng cáo 31” với thông điệp “Lắng khoảnh khắc, đọng yêu thương”.

Chương trình là dịp nhìn lại chặng đường trưởng thành của Quảng cáo 31 qua bốn năm học để vinh danh những cá nhân xuất sắc, sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất của các môn. Đồng thời, đây cũng là dịp để giao lưu chia sẻ kinh nghiệm học tập, tổ chức sự kiện và các chiến dịch thành công của Quảng cáo 31 với các lớp trong khoa.

 

 Sân khấu ấm cúng, lung linh của Ấn tượng Quảng cáo 31

 

 Chương trình được mô phỏng như một buổi trao giải với thảm đỏ, cúp vàng và giấy chứng nhận. Ban tổ chức đã khéo léo lồng ghép những kỉ niệm của lớp Quảng cáo 31 qua từng hạng mục trao giải. Chương trình có ba hạng mục chính: Sản phẩm ấn tượng, Hoạt động ấn tượngNhân vật ấn tượng.

Có lẽ, hạng mục thu hút các bạn sinh viên trong và ngoài lớp nhất là phần trao giải của hạng mục “Hoạt động ấn tượng”. Giải thưởng này được trao cho “chiến dịch Happy Alma”. Chương trình đã gợi nhắc lại biết bao kỉ niệm của các thành viên Quảng cáo 31 với chiến dịch này. Bằng sự đoàn kết, chiến thuật tài tình “lấy kẹo đổi vote”, “cơn lốc màu tím” đã giành chiến thắng iPhone 5 trong cuộc thi ảnh của Happy Alma. Đây được coi là kỉ niệm đáng nhớ nhất thời sinh viên của Quảng cáo 31 và cũng là chiến dịch truyền thông thành công đầu đời của những nhà truyền thông tương lai.

 

 

 Bạn Hữu Phong (ĐH Ngoại thương) với ca khúc Tình thơ

 

 

 Xen kẽ giữa các phần trao giải là các tiết mục văn nghệ của các vị khách mời đến từ Đại học Ngoại thương, Đại học công đoàn. Những bài ca về tình bạn, tình thầy trò đã làm cho chương trình thêm phần ấm cúng, gắn kết các thành viên.

 

 

 

 Những khoảnh khắc tại chương trình

 

 Cuối chương trình là một video ảnh ghi lại sự trưởng thành của các thành viên trong lớp từ năm nhất đến năm tư và những kỉ niệm đẹp tươi, đáng nhớ một thời. Xem lại những thước phim quá khứ, lắng nghe giai điệu da diết của bài hát “Tạm biệt” khiến không ít giọt nước mắt đã lăn trên gương mặt của các thành viên trong khán phòng.

 

 Thầy Trần Quang Huy phát biểu bế mạc chương trình

 

 Kết thúc chương trình là lời phát biểu, nhận xét của thầy Trần Quang Huy. Mặc dù chương trình còn có những “hạt sạn” nhưng đã khá thành công với ý nghĩa kết nối các thành viên trong lớp và tạo cơ hội giao lưu, học tập giữa các lớp trong khoa.

 

 Những gương mặt Quảng cáo 31

 

 

 Một trong những người tham dự nhỏ tuổi và chăm ghi chép nhất của chương trình là Chu Thị Thùy Dương (lớp Quảng cáo 34). Khi được hỏi cảm nghĩ về chương trình, Dương chia sẻ: “Em rất ngưỡng mộ tinh thần đoàn kết, học tập của các anh chị. Các sản phẩm mà các anh chị làm trong các môn học cũng rất đẹp và hay. Qua chương trình này và lời nhận xét của thầy, em đã học thêm được rất nhiều điều bổ ích, tích lũy thêm được nhiều cái hay để vận dụng cho các năm học sau.”

 

 

 

 



Share |

Hỗ trợ trực tuyến

BÌNH CHỌN

  • Bạn quan tâm đến khóa học nào của chúng tôi?

  • PR cơ bản ngắn hạn

  • PR chuyên sâu ngắn hạn

  • Đại học chuyên ngành PR

  • Đại học PR, quảng cáo, truyền thông chương trình quốc tế của Đại học Middlesex tại Học viện BCTT

  • Cao học PR

  • Đại học chuyên ngành quảng cáo- Marketing

  •