Tin của khoa

HỌC VIÊN KHÓA PR – TRUYỀN THÔNG “THÈM” ĐƯỢC HỌC TIẾP

10/09/2013 16:05

“Sau khóa học mọi người vẫn rất “thèm” đi học để được gặp nhau, trao đổi những ý tưởng và cùng nhau phát triển ý tưởng”

Với những ai có đam mê với ngành PR, truyền thông thì chắc hẳn đều mong muốn tham gia một khóa đào tạo PR chuyên nghiệp để trau dồi kiến thức. Qua khóa học PR – Truyền thông chuyên nghiệp, các học viên đã tiếp thu được nhiều bài học quý giá cũng như mài dũa thêm nhiều kỹ năng quan trọng như kỹ năng viết, lập kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện..

 

 Học viên rất hứng thú với những kiến thức về PR

 

 Điều đặc biệt, khoá học thu hút lượng học viên đông đảo và đa dạng, có những học viên đến từ rất xa như Huế, Đà Nẵng cũng cất công ra Hà Nội với mong muốn được trau dồi kiến thức về PR – truyền thông.

 

 

 PGS.TS Đinh Thị Thúy Hằng lấy ví dụ minh họa cho bài giảng

 

 Để hiểu rõ hơn về khóa học này, bạn Dương Trung Hiếu – lớp trưởng khóa học sẽ chia sẻ với chúng ta đôi điều.

 

Chào bạn, mình được biết bạn là 1 học viên tích cực của khóa học PR chuyên nghiệp tháng 8, vậy sau khi kết thúc khóa học, bạn thấy mình đã hiểu thêm gì về PR?

Đối với mình, khóa học PR tháng 8 giúp mình hiểu rõ hơn về những mảng PR - Truyền thông. PR là kênh thông tin để một cơ quan, tổ chức có thể giao tiếp đối với công chúng. PR dựa trên sự trung thực, minh bạch, rõ ràng và tạo ra hiệu quả cao trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng.

 

Là một sinh viên Đại học Bách Khoa nhưng bạn lại yêu thích lĩnh vực PR, truyền thông, điều gì đã khiến bạn yêu thích lĩnh vực này?

 Đối với một sinh viên học Bách Khoa như mình thì PR không có trong chương trình học nên phần lớn sinh viên không quan tâm. Còn riêng mình, ngoài việc học CNTT (công nghệ thông tin), mình còn muốn học cách ứng dụng CNTT vào trong đời sống xã hội làm sao cho CNTT ở Việt Nam được phát triển hết những mặt và khía cạnh để có thể nâng tầm với thế giới. Và mình bắt đầu quan tâm đến PR, muốn áp dụng CNTT vào PR để có thể thấy được những điều kỳ diệu. Sau đó, mình phát hiện ra là mình thực sự yêu thích ngành này.

 

 

Lý do bạn tham gia khóa học này là gì? Có phải đây khóa học bạn tin tưởng nhất để trau dồi kiến thức và kỹ năng làm PR?

Mình tham gia khóa học này vì yêu thích và muốn mở rộng kiến thức về PR, truyền thông. Đối với mình, khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo của Học viện Báo chí và Tuyên truyền là nơi mình tin tưởng về sự giảng dạy, đào tạo chuyên ngành PR.

 

 

Điều đặc biệt là  bạn đã được gặp gỡ và kết thân với rất nhiều bạn trẻ có chung niềm đam mê với PR. Vậy sau khóa học, các bạn còn giữ được sự gắn bó ấy?

Trong khóa học mình có giao lưu với  một số bạn trẻ và không trẻ. Có thể gọi là những anh chị đã đi làm và đã có nghiên cứu về PR. Sau khóa học mọi người vẫn rất “thèm” đi học để được gặp nhau, trao đổi những ý tưởng và cùng nhau phát triển ý tưởng.

 

 

Kỷ niệm nào trong khóa học làm bạn nhớ nhất?

Kỷ niệm nhớ nhất là buổi cuối cùng của khóa học, có một chị ngồi cạnh mình đã ra ý tưởng về "Triển lãm hội chợ và giao lưu về vấn đề An toàn sức khoẻ tình dục" - và ý tưởng đó được cả lớp rất nhiệt tình đóng góp ý kiến.

Bật mí nhé: hôm đó chị ý mượn dép của mình để đứng thuyết trình đấy ^^.

 

 

Vậy, sau khóa học này, bạn có quyết tâm sẽ theo đuổi công việc PR hay không?

Đối với mình, PR khá là mới, và nó tạo cho mình một cảm giác rất lạ, một trải nghiệm cuộc sống theo một cách nhìn khác khi biết rõ về PR –Truyền thông. Về công việc trước mắt, mình đang làm cho một CLB ôn thi đại học ở gần trường, một nơi khá thân thiện để mình có thể áp dụng được những kiến thức đã học qua khóa PR vừa rồi. Còn về lâu dài, tất nhiên rằng nếu có duyên thì sẽ theo cả đời.

 

 

Cảm ơn bạn và chúc bạn sẽ thành công với niềm đam mê mà mình đã lựa chọn.

 

Ngô Hạnh PR32 

 

 



Share |

Hỗ trợ trực tuyến

BÌNH CHỌN

  • Bạn quan tâm đến khóa học nào của chúng tôi?

  • PR cơ bản ngắn hạn

  • PR chuyên sâu ngắn hạn

  • Đại học chuyên ngành PR

  • Đại học PR, quảng cáo, truyền thông chương trình quốc tế của Đại học Middlesex tại Học viện BCTT

  • Cao học PR

  • Đại học chuyên ngành quảng cáo- Marketing

  •