Tin của khoa

Quảng cáo K28 tham gia cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo chống biến đổi khí hậu”khu vực Châu Á

31/08/2011 23:47

Lớp Quảng cáo K28 – Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo sẽ đại diện cho Học viện Báo chí và Tuyên truyền – một trong 5 trường đại học tại Việt Nam được lựa chọn tham gia cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo chống biến đổi khí hậu” khu vực Châu Á. Đây là cuộc thi do Cơ quan Hợp tác phát triển quốc tế Thụy Điển (SIDA) và Ngân hàng Đầu tư phát triển Châu Á (ADB) phối hợp tổ chức, hiện được thử nghiệm tại 3 nước Đông Nam Á là Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Cuộc thi nhằm kêu gọi những sáng tạo, đề xuất về ý tưởng truyền thông nhằm chống lại hiện tượng biến đổi khí hậu, giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề này, đặc biệt đối với các nước đang trực tiếp phải gánh chịu hậu quả nặng nề của biến đổi khí hậu, trong đó có Việt Nam.

 

Đây là một trong những cơ hội học tập, thực hành, chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho các sinh viên năm cuối thuộc các ngành học về truyền thông, quảng cáo. Các ý tưởng gửi về cuộc thi sau khi được chọn, sẽ được cấp kinh phí thực hiện và sử dụng để tuyên truyền quảng cáo tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

Ban giám khảo của cuộc thi đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo tại khu vực châu Á.

 

Trong cuộc thi lần này, lớp Quảng cáo K28, Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo đã vinh dự được đại diện cho Học viện Báo chí và Tuyên truyền – một trong 5 trường đại học tại Việt Nam được lựa chọn. Với những kinh nghiệm tham gia các dự án tuyên truyền cho các chiến dịch bảo vệ môi trường, các bài tập sản xuất thực tế phục vụ cho môn học thiết kế quảng cáo, các bạn sinh viên lớp Quảng cáo K28 đang bắt tay vào những công đoạn chuẩn bị đầu tiên cho cuộc thi


 

 


 


 Bạn Vũ Hương Giang, sinh viên lớp Quảng cáo K28 chia sẻ: “Cuộc thi này thật sự rất thiết thực và là mối quan tâm chung của toàn thế giới. Tôi đang rất háo hức để được tham gia cuộc thi này. Đây là một cơ hội hiếm có đối với sinh viên quảng cáo năm cuối như chúng tôi  - những người cần có kinh nghiệm làm việc thực sự hơn bao giờ hết. Nếu thành công tại dự án này, chúng tôi sẽ có một bước khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp tương lai”.

 

Các thầy cô trong khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo cũng rất quan tâm tới cuộc thi này, PGS.TS Đinh Thị Thúy Hằng, Trưởng khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo cho biết: “Đây thực sự là một cơ hội rất tốt cho sinh viên ngành Quảng cáo tại Việt Nam. Tôi cùng các thầy cô trong khoa rất hy vọng cũng như tin tưởng vào khả năng, sự sáng tạo của sinh viên lớp Quảng cáo K28”.

 

Hy vọng rằng các bạn lớp Quảng cáo K28 sẽ có được thật nhiều ý tưởng hay, thiết thực và sẽ đạt được kết quả tốt trong cuộc thi lần này.

 

Hạnh Lâm – Tuấn Anh



Share |

Hỗ trợ trực tuyến

BÌNH CHỌN

  • Bạn quan tâm đến khóa học nào của chúng tôi?

  • PR cơ bản ngắn hạn

  • PR chuyên sâu ngắn hạn

  • Đại học chuyên ngành PR

  • Đại học PR, quảng cáo, truyền thông chương trình quốc tế của Đại học Middlesex tại Học viện BCTT

  • Cao học PR

  • Đại học chuyên ngành quảng cáo- Marketing

  •