Tin của khoa

Sinh viên PR K30 - Dư âm sau chiến thắng ngọt ngào với AJC’ Star

10/06/2011 23:22

Đêm chung kết AJC’s Star đã qua, nhưng cảm giác của sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo thì đến tận hôm nay vẫn còn nguyên vẹn.

Niềm vui vỡ òa khi giải "Ngôi sao tài năng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền" đã thuộc về nhóm “Văn công xã” của lớp Quan hệ công chúng khóa 30, khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo với màn kịch múa dàn dựng từ tác phẩm văn học “Vợ chồng A Phủ”. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện với những người trong cuộc về cảm nhận sau cuộc thi này.

 

 


 

“Tôi là một trong số ít những khán giả may mắn hiếm hoi được ngồi rất gần sân khấu, khoảng cách đủ gần để dễ dàng nhận ra niềm hạnh phúc vỡ òa cả sân khấu, những cô gái chàng trai PR năm thứ nhất ôm chầm lấy nhau tràn trề niềm hân hoan phấn khích. Ở dưới sân khấu, các lớp sinh viên của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo cũng ôm nhau vui mừng như chính họ dành giải vậy. Điều này, khẳng định một chân lý: PR – AD, chúng tôi là một gia đình!”, một thành viên lớp PR K30 chia sẻ.

 

Tiết mục “Vợ chống A Phủ” khiến khán giả say sưa theo dõi bởi sự dàn dựng công phu và những nam nữ diễn viên tài năng.

 

 

Ngay từ cái tên độc đáo “Văn công xã” cũng đã thể hiện một phần sáng tạo không thể thiếu của những người học PR – AD. Theo sát cả nhóm như một người cổ vũ thầm lặng, chúng tôi đã chứng kiến những lúc cười, lúc khóc, lúc vui vẻ, đoàn kết, cũng có lúc tranh cãi bất đồng, cả những khi tập luyện mệt mỏi, vất vả, thậm chí cả những lúc muốn buông xuôi… của cả nhóm.

 


Đã một thời gian sau khi đạt giải quán quân của AJC s star, nhưng chắc hẳn Văn công xã không ngủ quên trong chiến thắng, mà họ đang lên kế hoạch chinh phục những cuộc thi tiếp theo, những cuộc thi sáng tạo và hấp dẫn phía trước. Thay cho lời tạm kết, xin gửi một lời chúc cho những tài năng của Khoa PR - Quảng cáo tiếp tục thành công trên con đường của mình.

 

Linh Kô I
 



Share |

Hỗ trợ trực tuyến

BÌNH CHỌN

  • Bạn quan tâm đến khóa học nào của chúng tôi?

  • PR cơ bản ngắn hạn

  • PR chuyên sâu ngắn hạn

  • Đại học chuyên ngành PR

  • Đại học PR, quảng cáo, truyền thông chương trình quốc tế của Đại học Middlesex tại Học viện BCTT

  • Cao học PR

  • Đại học chuyên ngành quảng cáo- Marketing

  •