Tin của khoa

Nghiệm thu đề tài khoa học sinh viên

11/12/2009 15:40

Chiều thứ 5 (10/12/2009), Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức nghiệm thu Đề tài khoa học sinh viên cấp trường "Các trường Đại học Việt Nam với quảng bá thương hiệu - Thực trạng & Giải pháp", do nhóm sinh viên khóa 27, khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo thực hiện.

Hội đồng nghiệm thu gồm PGS,TS. Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ tịch hội đồng), PGS,TS. Nguyễn Quốc Thịnh - ĐH Thương Mại (phản biện 1), và ThS. Mạch Lê Thu (phản biện 2). Nhóm sinh viên thực hiện Đề tài gồm: sinh viên Hứa Hải Anh (Chủ nhiệm đề tài) và các cộng sự Hoàng Thu Trà, Đỗ Thu Anh và Phạm Ngọc Anh. Sau quá trình báo cáo nội dung kết quả của Chủ nhiệm đề tài, Hội đồng đã đưa ra những góp ý chi tiết, thực tế và có giá trị. PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh đã đánh giá: "Đề tài chọn lựa được vấn đề nghiên cứu hay, thời sự với giáo dục Việt Nam, kết cấu tương đối chặt chẽ và phần khảo sát được thực hiện công phu".

 

Hội đồng cũng góp ý cho Chủ nhiệm đề tài và nhóm một số những điểm hạn chế. ThS. Mạch Lê Thu nhận xét: Đề tài phân tích còn nhiều điểm chưa sâu, có những luận điểm cần phải xem xét ở nhiều khía cạnh hơn.

 

PGS,TS. Đinh Thị Thúy Hằng đề xuất đề tài nên nghiên cứu kĩ lưỡng hơn về lý thuyết thương hiệu Đại học và tìm hiểu chi tiết nguyên nhân cốt lõi của tình trạng "ảm đạm" trong Quảng bá thương hiệu Đại học Việt Nam. Đồng thời tìm ra các hướng giải pháp thực tiễn hơn.

 

Hội đồng đã họp và thống nhất xếp loại Xuất sắc cho Đề tài khoa học "Các trường Đại học Việt Nam với quảng bá thương hiệu - Thực trạng và Giải pháp".

 

Đây là một trong những Đề tài khoa học sinh viên đầu tiên của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo. Trong tương lai, khoa sẽ tạo thêm nhiều điều kiện thuận lợi hơn để sinh viên tham gia công tác nghiên cứu khoa học.

 

Sinh viên lớp QHCC27



Share |

Hỗ trợ trực tuyến

BÌNH CHỌN

  • Bạn quan tâm đến khóa học nào của chúng tôi?

  • PR cơ bản ngắn hạn

  • PR chuyên sâu ngắn hạn

  • Đại học chuyên ngành PR

  • Đại học PR, quảng cáo, truyền thông chương trình quốc tế của Đại học Middlesex tại Học viện BCTT

  • Cao học PR

  • Đại học chuyên ngành quảng cáo- Marketing

  •