Sinh viên Khoa PR - Quảng cáo

Giới thiệu lớp Quảng cáo 28

08/09/2009 16:10

Năm học 2008-2009, Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo- Học viện Báo chí & Tuyên truyền đã tiếp nhận những sinh viên đầu tiên của chuyên ngành Quảng cáo. Lớp Quảng cáo K28 do Thạc sỹ Phạm Hải Chung chủ nhiệm ra đời gồm 39 thành viên được tuyển chọn qua kỳ thi Đại học 2008 với 2 khối C, D.


Ngay từ những ngày đầu học tập tại Học viện, Quảng cáo K28 đã được tiếp cận với phương pháp giảng dạy và học tập tích cực, hiện đại, được trang bị những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ, văn hoá, ngoại ngữ, tin học ... , kiến thức cơ sở ngành như: truyền thông, báo chí...và được rèn luyện cách tư duy sáng tạo, hiệu quả. Vượt qua nhiều khó khăn trong thời gian đầu hoà nhập, Quảng cáo K28 đã nhanh chóng thích nghi và đạt được một số thành tích nhất định.
 
 
Quảng cáo K28 nêu cao tinh thần tự học bằng việc bổ sung những kiến thức xã hội cũng như một số kỹ năng chuyên môn khác phục vụ cho nghề nghiệp. Nhiều thành viên trong lớp trở thành cộng tác viên dịch tin, bài cho một số trang web, cộng tác viên tổ chức sự kiện .... Đây không chỉ là công việc làm thêm để có thêm thu nhập mà còn là cơ hội tốt để mỗi thành viên của Quảng cáo K28 tích lũy những kinh nghiệm quý báu cho công việc tương lai.
 
 
Song song với việc học tập, trau dồi kiến thức, Quảng cáo K28 còn tích cực tham gia các hoạt động sôi nổi của khoa cũng như của trường như: chương trình ca nhạc, thời trang "Đêm hội sắc màu", các hoạt động thể thao: đội bóng đá nam, bóng đá nữ, các hoạt động thanh niên xung kích, hoạt động từ thiện ngoài xã hội... Những hoạt động ngoại khoá tập thể như làm báo, làm phim ngắn, câu lạc bộ Hiphop, Dance & Shaking, cuộc thi ảnh, slogan, logo quảng cáo, dã ngoại... cũng thường xuyên được tổ chức.
 
 
Với khẩu hiệu "Thân thiện và hơn cả thân thiện", Quảng cáo K28 luôn coi trọng việc giao lưu, kết bạn và học hỏi. Toàn diện, đa dạng cũng là điều mà lớp đang hướng đến. Tuy nhiên, hài hước vẫn là ấn tượng rõ nét nhất mà "Biệt đội Quảng cáo K28" để lại trong lòng thầy cô và bạn bè. Đây cũng là yếu tố gắn kết tình cảm giữa các thành viên và giữ cho không khí lớp luôn sôi động.
 
 
 Được học tập và rèn luyện trong môi trường học tập chuyên nghiệp, Quảng cáo K28 luôn ý thức phải vươn lên không ngừng để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm. Các thành viên của Quảng cáo K28 vững tin vào con đường trở thành những nhà làm Quảng cáo chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
 



Share |

Hỗ trợ trực tuyến

BÌNH CHỌN

  • Bạn quan tâm đến khóa học nào của chúng tôi?

  • PR cơ bản ngắn hạn

  • PR chuyên sâu ngắn hạn

  • Đại học chuyên ngành PR

  • Đại học PR, quảng cáo, truyền thông chương trình quốc tế của Đại học Middlesex tại Học viện BCTT

  • Cao học PR

  • Đại học chuyên ngành quảng cáo- Marketing

  •